Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị thương hiệu chè Thái Nguyên
Authors: Nguyễn, Thị Kim Dung
Advisor: Nguyễn, Minh Duệ
Keywords: Quản trị thương hiệu; Chè Thái Nguyên
Issue Date: 2013
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về thương hiệu và quản trị thương hiệu sản phẩm; thực trạng xây dựng và quản trị thương hiệu chè Thái Nguyên; giải pháp hoàn thiện công tác quản trị thương hiệu chè Thái Nguyên.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6664
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

137

VIEWS & DOWNLOAD

84

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000272175.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 902,6 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000272175-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 159,68 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.