Thông tin tài liệu


Nhan đề : Ứng dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ truyền hình tương tác MYTV ở VNTP Hà Nội
Tác giả : Nguyễn, Anh Thắng
Người hướng dẫn: Lê, Hiếu Học
Từ khoá : Servqual; Chất lượng dịch vụ; MyTV; VNPT Hà Nội
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bầy cơ sở lý thuyết về chất lượng, Chất lượng dịch vụ và mô hình SERVQUAL; Phân tích và đánh giá chất lượng dịch vụ truyền hình tương tác MYTV Hà Nội theo mô hình SERVQUAL; Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ MYTV tại VNPT Hà Nội
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6677
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

353

XEM & TẢI

100

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000272838.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 995,54 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000272838-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 161 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.