Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng chi nhánh Phú Thọ.
Tác giả : Bùi, Kim Khuyên
Người hướng dẫn: Phạm, Cảnh Huy
Từ khoá : Chất lượng dịch vụ; VP Bank Phú Thọ
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ ngân hàng; Phân tích thực trạng chất lượng, hoạt động; Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng Việt Nam thịnh vượng chi nhánh Phú Thọ.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6711
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

50

XEM & TẢI

32

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000272356.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 871,63 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000272356-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 162,95 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.