Thông tin tài liệu


Nhan đề : Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại nhà khách trung tâm văn hóa điện ảnh Quảng Ninh
Tác giả : Trần, Thị Thu Hường
Người hướng dẫn: Nguyễn, Danh Nguyên
Từ khoá : Servqual; Dịch vụ lưu trú; Trung tâm văn hóa điện ảnh Quảng Ninh
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu tổng quan về chất lượng dịch vụ và mô hình Servqual; thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại nhà khách trung tâm văn hóa điện ảnh Quảng Ninh theo mô hình Servqual; một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại nhà khách trung tâm văn hóa điện ảnh Quảng Ninh
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6741
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

71

XEM & TẢI

42

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000272293.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000272293-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 130,93 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.