Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Danh Nguyên-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hường-
dc.date.accessioned2017-12-20T15:34:13Z-
dc.date.available2017-12-20T15:34:13Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6741-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractGiới thiệu tổng quan về chất lượng dịch vụ và mô hình Servqual; thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại nhà khách trung tâm văn hóa điện ảnh Quảng Ninh theo mô hình Servqual; một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại nhà khách trung tâm văn hóa điện ảnh Quảng Ninhvi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectServqualvi
dc.subjectDịch vụ lưu trúvi
dc.subjectTrung tâm văn hóa điện ảnh Quảng Ninhvi
dc.subject.lccHD30.4vi
dc.titleÁp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại nhà khách trung tâm văn hóa điện ảnh Quảng Ninhvi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000272293.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,15 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000272293-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 130,93 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.