Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Lan Hương
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Dũng
dc.date.accessioned2017-12-20T15:34:52Z-
dc.date.available2017-12-20T15:34:52Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.other000000272773
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6749-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng và chất lượng dịch vụ ; đánh giá chất lượng dịch vụ Kênh thuê riêng quốc tế của Công ty Viễn thông Quốc tế và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Kênh thuê riêng quốc tế của Công ty.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectServqualvi
dc.subjectKênh thuê riêngvi
dc.subjectCông ty Viễn thông quốc tếvi
dc.subject.lccHD30.4vi
dc.titleÁp dụng mô hình Servqual đánh giá và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kênh thuê riêng quốc tế của Công ty viễn thông quốc tếvi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000272773.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 876,88 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000272773-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 193,93 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.