Thông tin tài liệu


Nhan đề : Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu
Tác giả : Nguyễn, Thị Kiều
Người hướng dẫn: Lê, Hiếu Học
Từ khoá : Dịch vụ ngân hàng điện tử; Chất lượng dịch vụ; Servqual; Ngân hàng điện tử; BIDV Bà Rịa-Vũng Tàu
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ, mô hình Servqual và dịch vụ ngân hàng điện tử ; đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6766
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

217

XEM & TẢI

86

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000272884.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000272884-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 198,04 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.