Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Hiếu Học
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều
dc.date.accessioned2017-12-20T15:36:17Z-
dc.date.available2017-12-20T15:36:17Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.other000000272884
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6766-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ, mô hình Servqual và dịch vụ ngân hàng điện tử ; đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectDịch vụ ngân hàng điện tửvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectServqualvi
dc.subjectNgân hàng điện tửvi
dc.subjectBIDV Bà Rịa-Vũng Tàuvi
dc.subject.lccHD30.4vi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàuvi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000272884.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,47 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000272884-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 198,04 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.