Thông tin tài liệu


Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu
Authors: Nguyễn, Thị Kiều
Advisor: Lê, Hiếu Học
Keywords: Dịch vụ ngân hàng điện tử; Chất lượng dịch vụ; Servqual; Ngân hàng điện tử; BIDV Bà Rịa-Vũng Tàu
Issue Date: 2013
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ, mô hình Servqual và dịch vụ ngân hàng điện tử ; đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6766
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

217

VIEWS & DOWNLOAD

86

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000272884.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,47 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000272884-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 198,04 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.