Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong Quản lý quan hệ khách hàng (CRM), quan hệ đối tác (PRM) tại công ty cổ phần máy - thiết bị dầu khí
Authors: Đỗ, Thượng Điền
Advisor: Nguyễn, Văn Thanh
Keywords: Ứng dụng CNTT; Quan hệ khách hàng; Quan hệ đối tác; Công ty cổ phần máy - thiết bị dầu khí
Issue Date: 2013
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về ứng dụng công nghệ thông tin( CRM, PRM) trong quản lý kinh doanh tại doanh nghiệp. Phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động kinh doanh và quản lý của công ty cổ phần máy - thiết bị dầu khí.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6819
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

245

VIEWS & DOWNLOAD

126

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000272118.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,98 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000272118-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 197,21 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.