Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thanh
dc.contributor.authorĐỗ, Thượng Điền
dc.date.accessioned2017-12-20T15:41:00Z-
dc.date.available2017-12-20T15:41:00Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6819-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về ứng dụng công nghệ thông tin( CRM, PRM) trong quản lý kinh doanh tại doanh nghiệp. Phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động kinh doanh và quản lý của công ty cổ phần máy - thiết bị dầu khí.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectỨng dụng CNTTvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectQuan hệ đối tácvi
dc.subjectCông ty cổ phần máy - thiết bị dầu khívi
dc.subject.lccHD30.4vi
dc.titleGiải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong Quản lý quan hệ khách hàng (CRM), quan hệ đối tác (PRM) tại công ty cổ phần máy - thiết bị dầu khívi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000272118.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,98 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000272118-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 197,21 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.