Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong Quản lý quan hệ khách hàng (CRM), quan hệ đối tác (PRM) tại công ty cổ phần máy - thiết bị dầu khí
Tác giả : Đỗ, Thượng Điền
Người hướng dẫn: Nguyễn, Văn Thanh
Từ khoá : Ứng dụng CNTT; Quan hệ khách hàng; Quan hệ đối tác; Công ty cổ phần máy - thiết bị dầu khí
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về ứng dụng công nghệ thông tin( CRM, PRM) trong quản lý kinh doanh tại doanh nghiệp. Phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động kinh doanh và quản lý của công ty cổ phần máy - thiết bị dầu khí.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6819
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

245

XEM & TẢI

126

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000272118.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000272118-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 197,21 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.