Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp phát triển thương hiệu Bệnh viện đa khoa Đức Giang
Tác giả : Trang, Thành Nam
Người hướng dẫn: Trần, Bích Ngọc
Từ khoá : Quản trị thương hiệu; Bệnh viện đa khoa Đức Giang
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý thuyết về thương hiệu. Công tác xây dựng và phát triển thương hiệu tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang. Một số giải pháp phát triển thương hiệu Bệnh viện đa khoa Đức Giang.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6898
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

121

XEM & TẢI

89

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000271563.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000271563-TT.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 131,87 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.