Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm cho Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thủ công mỹ nghệ tỉnh Nam Định (Artexport Nam Định)
Tác giả : Hà, Thị Thu Thủy
Người hướng dẫn: Phan, Diệu Hương
Từ khoá : Tiêu thụ sản phẩm; Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thủ công mỹ nghệ Nam Định
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý thuyết về thị trường tiêu thụ sản phẩm và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Artexport Nam Định. Đề xuất các giải pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm cho Artexport Nam Định.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7003
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

182

XEM & TẢI

93

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000271320.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 898,23 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000271320-TT.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 114,59 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.