Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm cho Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thủ công mỹ nghệ tỉnh Nam Định (Artexport Nam Định)
Authors: Hà, Thị Thu Thủy
Advisor: Phan, Diệu Hương
Keywords: Tiêu thụ sản phẩm; Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thủ công mỹ nghệ Nam Định
Issue Date: 2013
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý thuyết về thị trường tiêu thụ sản phẩm và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Artexport Nam Định. Đề xuất các giải pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm cho Artexport Nam Định.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7003
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

182

VIEWS & DOWNLOAD

93

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000271320.pdf
      Restricted Access
    • Size : 898,23 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000271320-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 114,59 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.