Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Diệu Hương
dc.contributor.authorHà, Thị Thu Thủy
dc.date.accessioned2017-12-20T16:01:33Z-
dc.date.available2017-12-20T16:01:33Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.other000000271320
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7003-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý thuyết về thị trường tiêu thụ sản phẩm và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Artexport Nam Định. Đề xuất các giải pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm cho Artexport Nam Định.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectCông ty cổ phần xuất nhập khẩu thủ công mỹ nghệ Nam Địnhvi
dc.subject.lccHD30.4vi
dc.titleMột số giải pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm cho Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thủ công mỹ nghệ tỉnh Nam Định (Artexport Nam Định)vi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000271320.pdf
      Restricted Access
    • Size : 898,23 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000271320-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 114,59 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.