Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phân tích và đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Tác giả : Đặng, Thị Hà Thanh
Người hướng dẫn: Nguyễn, Thị Mai Anh
Từ khoá : Chất lượng dịch vụ; Sự hài lòng; Thẻ ghi nợ nội địa; Agribank
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Phân tích sự hài lòng của khách hàng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với thẻ ghi nợ nội địa của Agribank.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7032
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

75

XEM & TẢI

46

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000272154.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 859,72 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000272154-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 167,95 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.