Thông tin tài liệu


Title: Phân tích và đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Authors: Đặng, Thị Hà Thanh
Advisor: Nguyễn, Thị Mai Anh
Keywords: Chất lượng dịch vụ; Sự hài lòng; Thẻ ghi nợ nội địa; Agribank
Issue Date: 2013
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Phân tích sự hài lòng của khách hàng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với thẻ ghi nợ nội địa của Agribank.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7032
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

75

VIEWS & DOWNLOAD

46

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000272154.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 859,72 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000272154-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 167,95 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.