Thông tin tài liệu


Title: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Viettel dựa vào cảm nhận của khách hàng
Authors: Nguyễn, Văn Dũng
Advisor: Trần, Việt Hà
Keywords: Giá trị thương hiệu; Cảm nhận khách hàng; Viettel
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về thương hiệu và giá trị thương hiệu. Phân tích giá trị thương hiệu Viettel theo đánh giá cảm nhận của khách hàng. Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Viettel.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7088
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

195

VIEWS & DOWNLOAD

91

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000273750.PDF
      Restricted Access
    • Size : 1,1 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000273750-TT.PDF
      Restricted Access
    • Size : 201,23 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.