Thông tin tài liệu


Nhan đề : Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Viettel dựa vào cảm nhận của khách hàng
Tác giả : Nguyễn, Văn Dũng
Người hướng dẫn: Trần, Việt Hà
Từ khoá : Giá trị thương hiệu; Cảm nhận khách hàng; Viettel
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về thương hiệu và giá trị thương hiệu. Phân tích giá trị thương hiệu Viettel theo đánh giá cảm nhận của khách hàng. Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Viettel.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7088
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

195

XEM & TẢI

91

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000273750.PDF
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000273750-TT.PDF
      Restricted Access
    • Dung lượng : 201,23 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.