Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị thương hiệu tại các doanh nghiệp Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thị Minh Hằng
Advisor: Nguyễn, Văn Long
Keywords: Quản trị thương hiệu; Hiệu quả
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận thương hiệu và quản trị thương hiệu. Nêu thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoat động quản trị thương hiệu tại các doanh nghiệp Việt Nam.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7112
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

140

VIEWS & DOWNLOAD

73

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000295379-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 203,3 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000295379.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,36 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.