Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị thương hiệu tại các doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả : Nguyễn, Thị Minh Hằng
Người hướng dẫn: Nguyễn, Văn Long
Từ khoá : Quản trị thương hiệu; Hiệu quả
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận thương hiệu và quản trị thương hiệu. Nêu thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoat động quản trị thương hiệu tại các doanh nghiệp Việt Nam.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7112
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

140

XEM & TẢI

73

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000295379-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 203,3 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000295379.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.