Thông tin tài liệu


Nhan đề : Đánh giá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ cáp quang và lòng trung thành của khách hàng Viễn thông Hà Nội
Tác giả : Dương, Thị Mai Phương
Người hướng dẫn: Phan, Thị Nhuận
Từ khoá : Chất lượng dịch vụ cáp quang; Viễn thông Hà Nội
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng; Phân tích và đánh giá thực trạng về mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ FiberVNN của Viễn thông Hà Nội.Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN của Viễn thông Hà Nội.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7132
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

83

XEM & TẢI

43

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000273481.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000273481-TT.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 98,02 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.