Thông tin tài liệu


Title: Đánh giá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ cáp quang và lòng trung thành của khách hàng Viễn thông Hà Nội
Authors: Dương, Thị Mai Phương
Advisor: Phan, Thị Nhuận
Keywords: Chất lượng dịch vụ cáp quang; Viễn thông Hà Nội
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng; Phân tích và đánh giá thực trạng về mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ FiberVNN của Viễn thông Hà Nội.Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN của Viễn thông Hà Nội.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7132
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

83

VIEWS & DOWNLOAD

43

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000273481.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,45 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000273481-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 98,02 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.