Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Thị Nhuận
dc.contributor.authorDương, Thị Mai Phương
dc.date.accessioned2017-12-20T16:17:45Z-
dc.date.available2017-12-20T16:17:45Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.other000000273481
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7132-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng; Phân tích và đánh giá thực trạng về mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ FiberVNN của Viễn thông Hà Nội.Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN của Viễn thông Hà Nội.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectChất lượng dịch vụ cáp quangvi
dc.subjectViễn thông Hà Nộivi
dc.subject.lccHD30.4vi
dc.titleĐánh giá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ cáp quang và lòng trung thành của khách hàng Viễn thông Hà Nộivi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000273481.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,45 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000273481-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 98,02 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.