Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm Nam Dược Bài Thạch của công ty CPDP Thiên Nam
Tác giả : Phạm, Thị Xuyên
Người hướng dẫn: Phạm, Thị Kim Ngọc
Từ khoá : Quản trị thương hiệu; Công ty CPDP Thiên Nam
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu; Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm nam dược Bài Thạch tại công ty cổ phần dược phẩm Thiên Nam; Đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm nam dược Bài Thạch.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7134
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

146

XEM & TẢI

64

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000273475.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 3,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000273475-TT.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 137,66 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.