Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Kim Ngọc-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Xuyên-
dc.date.accessioned2017-12-20T16:17:49Z-
dc.date.available2017-12-20T16:17:49Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.other000000273475-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7134-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu; Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm nam dược Bài Thạch tại công ty cổ phần dược phẩm Thiên Nam; Đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm nam dược Bài Thạch.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectQuản trị thương hiệuvi
dc.subjectCông ty CPDP Thiên Namvi
dc.subject.lccHD30.4vi
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm Nam Dược Bài Thạch của công ty CPDP Thiên Namvi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000273475.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,32 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000273475-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 137,66 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.