Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho VNPT Hòa Bình
Tác giả : Hoàng, Việt Hà
Người hướng dẫn: Nguyễn, Trọng Hùng
Từ khoá : Chăm sóc khách hàng; VNPT Hòa Bình
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng áp dụng trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông. Đánh giá thực trạng công tác chăm sóc khách hàng của viễn thông Hòa Bình. Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho viễn thông Hòa Bình.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7143
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

115

XEM & TẢI

101

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000273247.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 4,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000273247-TT.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 157,83 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.