Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho VNPT Hòa Bình
Authors: Hoàng, Việt Hà
Advisor: Nguyễn, Trọng Hùng
Keywords: Chăm sóc khách hàng; VNPT Hòa Bình
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng áp dụng trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông. Đánh giá thực trạng công tác chăm sóc khách hàng của viễn thông Hòa Bình. Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho viễn thông Hòa Bình.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7143
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

115

VIEWS & DOWNLOAD

101

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000273247.pdf
      Restricted Access
    • Size : 4,13 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000273247-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 157,83 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.