Thông tin tài liệu


Nhan đề : Đánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ truyền hình MyTV
Tác giả : Cáp, Trung Dũng
Người hướng dẫn: Nguyễn, Danh Nguyên
Từ khoá : Sự hài lòng; MyTV
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Nghiên cứu tổng quan về chất lượng dịch vụ; Phân tích theo mô hình Servqual để đánh giá chất lượng dịch vụ, phân tích hồi quy tuyến tính để tìm ra các nhân tố gây ảnh hưởng nhiều nhất tới sự hài lòng của khách hàng; Đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ truyền hình MyTV
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7165
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

188

XEM & TẢI

120

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000273166.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000273166-TT.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 99,17 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.