Thông tin tài liệu


Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ truyền hình MyTV
Authors: Cáp, Trung Dũng
Advisor: Nguyễn, Danh Nguyên
Keywords: Sự hài lòng; MyTV
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Nghiên cứu tổng quan về chất lượng dịch vụ; Phân tích theo mô hình Servqual để đánh giá chất lượng dịch vụ, phân tích hồi quy tuyến tính để tìm ra các nhân tố gây ảnh hưởng nhiều nhất tới sự hài lòng của khách hàng; Đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ truyền hình MyTV
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7165
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

188

VIEWS & DOWNLOAD

120

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000273166.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,77 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000273166-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 99,17 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.