Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Danh Nguyên-
dc.contributor.authorCáp, Trung Dũng-
dc.date.accessioned2017-12-20T16:18:59Z-
dc.date.available2017-12-20T16:18:59Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.other000000273166-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7165-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractNghiên cứu tổng quan về chất lượng dịch vụ; Phân tích theo mô hình Servqual để đánh giá chất lượng dịch vụ, phân tích hồi quy tuyến tính để tìm ra các nhân tố gây ảnh hưởng nhiều nhất tới sự hài lòng của khách hàng; Đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ truyền hình MyTVvi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectMyTVvi
dc.subject.lccHD30.4vi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ truyền hình MyTVvi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000273166.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,77 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000273166-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 99,17 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.