Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phát triển thương hiệu Ngân hàng liên doanh Việt Nga.
Tác giả : Nguyễn, Hữu Dũng
Người hướng dẫn: Trần, Thị Bích Ngọc
Từ khoá : Quản trị thương hiệu; Ngân hàng liên doanh Việt Nga
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng quan về thương hiệu doanh nghiệp. Phân tích thực trạng thương hiệu ngân hàng liên doanh Việt - Nga. Đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu của ngân hàng tới năm 2020.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7173
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

105

XEM & TẢI

80

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000273808-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 126,59 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000273808.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,68 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.