Thông tin tài liệu


Nhan đề : Các giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh đối với các dịch vụ giá trị gia tăng của trung tâm VAS-Công ty Thông tin Di động VMS-Mobifone
Tác giả : Vũ, Tuấn Long
Người hướng dẫn: Phạm, Thị Nhuận
Từ khoá : Dịch vụ thông tin; Tiếp thị
Năm xuất bản : 2010
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ. Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại trung tâm dịch vụ giá trị gia tăng.
Mô tả: Luận văn thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/719
Trong bộ sưu tập: Ths-Điện tử viễn thông
XEM MÔ TẢ

79

XEM & TẢI

53

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000253211.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.