Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Nam Định.
Authors: Đặng, Thị Phương Nga
Advisor: Bùi, Xuân Hồi
Keywords: Chăm sóc khách hàng; BIDV Nam Định
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng áp dụng cho các ngân hàng thương mại. Phân tích hiện trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho BIDV chi nhánh Nam Định.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7200
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

153

VIEWS & DOWNLOAD

99

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000295438-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 206,78 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000295438.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,71 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.