Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Nam Định.
Tác giả : Đặng, Thị Phương Nga
Người hướng dẫn: Bùi, Xuân Hồi
Từ khoá : Chăm sóc khách hàng; BIDV Nam Định
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng áp dụng cho các ngân hàng thương mại. Phân tích hiện trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho BIDV chi nhánh Nam Định.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7200
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

153

XEM & TẢI

99

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000295438-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 206,78 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000295438.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.