Thông tin tài liệu


Title: Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu- Chi nhánh Quảng Ninh
Authors: Nguyễn, Thị Hồng Nhung
Advisor: Nguyễn, Thị Mai Anh
Keywords: Sự hài lòng; Khách hàng; ACB Quảng Ninh
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng. Phân tích sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu - chi nhánh Quảng Ninh. Đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7201
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

103

VIEWS & DOWNLOAD

46

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000273824-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 165,2 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000273824.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,34 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.