Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu- Chi nhánh Quảng Ninh
Tác giả : Nguyễn, Thị Hồng Nhung
Người hướng dẫn: Nguyễn, Thị Mai Anh
Từ khoá : Sự hài lòng; Khách hàng; ACB Quảng Ninh
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng. Phân tích sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu - chi nhánh Quảng Ninh. Đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7201
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

103

XEM & TẢI

46

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000273824-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 165,2 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000273824.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.