Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng Dịch vụ tư vấn cho Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Điện 1.
Tác giả : Đỗ, Cao Trung
Người hướng dẫn: Bùi, Xuân Hồi
Từ khoá : Chất lượng dịch vụ; Tư vấn; Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 1
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ áp dụng trong lĩnh vực tư vấn xây dựng điện. Phân tích đánh giá hiện trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn của PECC1.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7202
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

90

XEM & TẢI

58

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000295411-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 192,86 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000295411.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.