Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp phát triển thương hiệu tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
Authors: Trần, Thị Vân Thanh
Advisor: Nguyễn, Bình Giang
Keywords: Quản trị thương hiệu; Maritime Bank
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Nêu thực trạng kinh doanh và phát triển thương hiệu tại Maritime bank. Định hướng và giải pháp phát triển thương hiệu tại Maritime bank
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7205
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

60

VIEWS & DOWNLOAD

42

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000295187-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 155,64 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000295187.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,18 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.