Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp phát triển thương hiệu tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
Tác giả : Trần, Thị Vân Thanh
Người hướng dẫn: Nguyễn, Bình Giang
Từ khoá : Quản trị thương hiệu; Maritime Bank
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Nêu thực trạng kinh doanh và phát triển thương hiệu tại Maritime bank. Định hướng và giải pháp phát triển thương hiệu tại Maritime bank
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7205
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

60

XEM & TẢI

42

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000295187-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 155,64 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000295187.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 2,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.