Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu văn hóa và đạo đức kinh doanh ngành ăn uống Hà Nội
Tác giả : Nguyễn, Thị Thanh Hoa
Người hướng dẫn: Phan, Thị Thuận
Từ khoá : Đạo đức kinh doanh; Văn hóa kinh doanh; Nhà hàng; Hà Nội
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày những khái niệm cơ bản về văn hóa, đạo đức, văn hóa kinh doanh và đạo đức kinh doanh. Phân tích các giá trị văn hóa và đạo đức kinh doanh của các nhà hàng được lựa chọn từ đó đưa ra những tiêu chuẩn cụ thể dành cho các nhà hàng ở các nhóm khác nhau và xây dựng một tiêu chuẩn riêng về văn hóa đạo đức kinh doanh cho ngành ăn uống ở Hà Nội.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7212
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

300

XEM & TẢI

142

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 273084.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 2,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 273084_TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 116,14 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.