Thông tin tài liệu


Title: Nghiên cứu văn hóa và đạo đức kinh doanh ngành ăn uống Hà Nội
Authors: Nguyễn, Thị Thanh Hoa
Advisor: Phan, Thị Thuận
Keywords: Đạo đức kinh doanh; Văn hóa kinh doanh; Nhà hàng; Hà Nội
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày những khái niệm cơ bản về văn hóa, đạo đức, văn hóa kinh doanh và đạo đức kinh doanh. Phân tích các giá trị văn hóa và đạo đức kinh doanh của các nhà hàng được lựa chọn từ đó đưa ra những tiêu chuẩn cụ thể dành cho các nhà hàng ở các nhóm khác nhau và xây dựng một tiêu chuẩn riêng về văn hóa đạo đức kinh doanh cho ngành ăn uống ở Hà Nội.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7212
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

300

VIEWS & DOWNLOAD

142

Files in This Item:
Thumbnail
  • 273084.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,77 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 273084_TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 116,14 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.