Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Thị Thuận
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Hoa
dc.date.accessioned2017-12-20T16:21:10Z-
dc.date.available2017-12-20T16:21:10Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.other000000273084
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7212-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày những khái niệm cơ bản về văn hóa, đạo đức, văn hóa kinh doanh và đạo đức kinh doanh. Phân tích các giá trị văn hóa và đạo đức kinh doanh của các nhà hàng được lựa chọn từ đó đưa ra những tiêu chuẩn cụ thể dành cho các nhà hàng ở các nhóm khác nhau và xây dựng một tiêu chuẩn riêng về văn hóa đạo đức kinh doanh cho ngành ăn uống ở Hà Nội.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectĐạo đức kinh doanhvi
dc.subjectVăn hóa kinh doanhvi
dc.subjectNhà hàngvi
dc.subjectHà Nộivi
dc.subject.lccHD30.4vi
dc.titleNghiên cứu văn hóa và đạo đức kinh doanh ngành ăn uống Hà Nộivi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 273084.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,77 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 273084_TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 116,14 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.