Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất của Tổng công ty Hàng không Việt Nam tại sân bay quốc tế Nội Bài.
Tác giả : Nguyễn, Phong Châu
Người hướng dẫn: Nguyễn, Văn Thanh
Từ khoá : Chất lượng dich vụ; Tổng công ty Hàng không Việt Nam tại sân bay quốc tế Nội Bài.
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ mặt đất của hãng hàng không tại sân bay. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ mặt đất của tổng công ty hàng không Việt Nam tại sân bay quốc tế Nội Bài. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất của Tổng công ty.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7223
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

174

XEM & TẢI

78

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000295724-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 190,45 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000295724.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 2,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.