Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất của Tổng công ty Hàng không Việt Nam tại sân bay quốc tế Nội Bài.
Authors: Nguyễn, Phong Châu
Advisor: Nguyễn, Văn Thanh
Keywords: Chất lượng dich vụ; Tổng công ty Hàng không Việt Nam tại sân bay quốc tế Nội Bài.
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ mặt đất của hãng hàng không tại sân bay. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ mặt đất của tổng công ty hàng không Việt Nam tại sân bay quốc tế Nội Bài. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất của Tổng công ty.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7223
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

174

VIEWS & DOWNLOAD

78

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000295724-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 190,45 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000295724.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,44 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.