Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng cổ phần công thương Việt Nam – Chi nhánh Hoàng Mai
Tác giả : Phạm, Thị Biên Thùy
Người hướng dẫn: Phạm, Thị Kim Ngọc
Từ khoá : Hài lòng của khách hàng; Vietinbank Hoàng Mai
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn hệ thống hóa những vấn đề cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng thương mại, phân tích thực trạng về sự hài lòng khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Hoàng Mai và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng cho khách hàng.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7247
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

95

XEM & TẢI

60

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000295454.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000295454-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 157,29 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.