Thông tin tài liệu


Title: Ứng dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của Bệnh viện y học cổ truyển trung ương.
Authors: Vũ, Ngọc Đăng
Advisor: Lê, Hiếu Học
Keywords: Chất lượng dich vụ; Mô hình SERVQUAL; Bệnh viện y học cổ truyền trung ương
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và mô hình SERVQUAL, phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện Y học cổ truyền trung ương theo mô hình SERVQUAL và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7250
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

265

VIEWS & DOWNLOAD

102

Files in This Item:
Thumbnail
  • 273110.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,64 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 273110_TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 228,15 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.