Thông tin tài liệu


Title: Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công ty TNHH Magnat Industries
Authors: Nguyễn, Đình Hoan
Advisor: Phạm, Thị Nhuận
Keywords: Ccông ty TNHH Magnat Industries; Chất lượng dịch vụ
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận, trình bày những lý luận căn bản của dịch vụ, chất lượng dịch vụ. Đánh giá chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Magnat Industries nhằm xác định mức độ đáp ứng về dịch vụ của công ty với khách hàng. Đề xuất biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Magnat Industries.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7303
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

99

VIEWS & DOWNLOAD

50

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000273656.pdf
      Restricted Access
    • Size : 918,86 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000273656-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 89,02 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.