Thông tin tài liệu


Nhan đề : Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công ty TNHH Magnat Industries
Tác giả : Nguyễn, Đình Hoan
Người hướng dẫn: Phạm, Thị Nhuận
Từ khoá : Ccông ty TNHH Magnat Industries; Chất lượng dịch vụ
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận, trình bày những lý luận căn bản của dịch vụ, chất lượng dịch vụ. Đánh giá chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Magnat Industries nhằm xác định mức độ đáp ứng về dịch vụ của công ty với khách hàng. Đề xuất biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Magnat Industries.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7303
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

99

XEM & TẢI

50

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000273656.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 918,86 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000273656-TT.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 89,02 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.